Về chúng tôi

NổiBật

Sao phải chọn Cao Gia?

home 2 màu đỏ

Máy móc hiện đại

Hệ thống máy móc tiên tiến nhất trên thị trường cho đến thời điểm hiện tại, hoạt động hết công suất 24/24 đảm bảo giao hàng kịp thời cho đơn gàng của bạn

home 3

Giá hợp lý

Giá nhập rẻ hơn so với thị trường 10%, hiện đang hợp tác với các đối tác lớn ở Việt Nam và Trung Quốc.

3
4

Chúng tôilà ai?

Cao Gia SiliCone

Cao Gia Silicone được thành lập vào ngày 12/10/2023 như một doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm đồ lót silicone được chứng nhận an toàn và thân thiện với da. Trước đây, công ty đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thời trang nữ. Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm như dán ti và áo dán silicone, giúp nâng ngực tạo hình tuyệt đẹp.

Với cam kết mang đến giá nhập hàng cạnh tranh hơn so với thị trường, Cao Gia Silicone luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng, gồm những người trẻ tuổi nhưng có kinh nghiệm sâu rộng trong ngành, luôn sẵn sàng thích ứng với những thay đổi của thị trường để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

LợiThế

Đội ngũ công nhân có tay nghề và máy móc công suất lớn

Đội ngũ công nhân tại Cao Gia Silicone được tuyển chọn kỹ lưỡng với tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trong sản xuất đồ lót silicone. Chúng tôi đầu tư vào các thiết bị và máy móc công nghệ cao, giúp nâng cao năng suất sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Điều này không chỉ giúp chúng tôi duy trì được tiêu chuẩn cao về sản xuất mà còn đáp ứng được các yêu cầu đa dạng và nghiêm ngặt từ phía khách hàng.

Công suất máy

100%

Đáp ứng đơn hàng gấp

85%

Thời gian máy hoạt động

100%

Số lượng công nhân dưới 30 tuổi

94%